Louis Vuitton เปิดนิทรรศการสีจัดจ้าน ฉลองครบรอบ 160 ปี
Share this :

 ' LOUIS VUITTON X

Louis Vuitton เปิดตัวนิทรรศการ Louis Vuitton X เล่าเรื่องการเดินทางที่น่าประทับใจผ่านประวัติศาสตร์ 160 ปี ของแบรนด์ เริ่มตั้งแต่ยุคบุกเบิกจนถึงปัจจุบัน แสดงถึงช่วงเวลาอันยาวนานในการแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์และความร่วมมือทางศิลปะของศิลปินนักออกแบบ โดยได้รวบรวมสิ่งของกว่า 180 รายการ

ในนิทรรศการนี้ผู้เข้าชมจะได้เห็นผลงานของแบรนด์ Louis Vuitton ที่มีความพิเศษมากมาย นั่นรวมถึงคอลเลคชั่นที่โดดเด่นในช่วงต้นศตวรรษที่ยี่สิบ ได้แก่ กระเป๋าเดินทางในสมัยก่อนมีลักษณะคล้ายหีบที่สั่งทำมาพิเศษ, ขวดน้ำหอมอาร์ตเดโคอันสวยงามและ กระเป๋าลายโมโนแกรมตัวย่อ LV อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งนำกลับมาทำใหม่โดยศิลปินและนักออกแบบที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Karl Lagerfeld, Rei Kawakubo, Cindy Sherman และ Frank Gehry

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือ Louis Vuitton X culminates กับห้อง ‘Artycapucines: six visions of a contemporary classic แสดงคอลเลคชั่น Artycapucines โปรเจคร่วมล่าสุดของ Louis Vuitton กับศิลปินร่วมสมัยชั้นนำทั้งหกคน ได้แก่ Sam Falls, Urs Scher, Nicholas Hlobo, Alex Israel, Tschabalala Self และ Jonas Wood

หลังจากดื่มด่ำกับผลงานศิลปะของ Louis Vuitton อย่างเต็มที่แล้ว ก็ถึงเวลาที่จะมุ่งหน้าขึ้นบันไดสีชมพูอันยิ่งใหญ่ไปที่ป๊อปอัพสโตร์ และระเบียงกลางแจ้งที่สว่างสดใส เพื่อจ่ายเงินให้กับผลิตภัณฑ์ที่คุณชื่นชอบ ในป๊อปอัพสโตร์มีตั้งแต่เสื้อผ้า, เครื่องหนัง, แอกเซสซอรี, รองเท้า, น้ำหอม และอีกมากมาย


นิทรรศการ Louis Vuitton X ได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมได้ครั้งแรกที่ 468 North Rodeo Drive ใน Beverly Hills อาคารขนาดใหญ่ 2 ชั้น ที่ได้รับการรีโนเวทใหม่ให้มีสีสันจัดจ้านสดใส จัดแสดงนิทรรศการเต็มพื้นที่ทั้ง 2 ชั้น ผู้เข้าชมจะได้รับเข็มกลัดเพื่อเป็นการระลึกถึงประสบการณ์ของคุณกับ Louis Vuitton X ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมของแบรนด์อีกด้วย

--------------------------------
คุยกันต่อได้ที่
BLOG : PERFECT WORKING SOLUTION
กรอกข้อมูลเพื่อรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ กับ PERFECT WORKING SOLUTION ได้ที่นี่ คลิก