Heartwork แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ที่จะนำพาความสุขมาบุกทุกออฟฟิศ

ทุกคนอยากมีความสุขในการทำงาน ซึ่งความสุขในการทำงานเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี เจ้านายที่ดี และสภาพแวดล้อมที่ดี มีไม่กี่คนที่จะโชคดีและมี…

Read More >>
OPEN AUDITORIUM เก้าอี้อัฒจันทร์กลางแจ้งสุดง่ายงาม กับประโยชน์ที่ตอบโจทย์กับทุกฟัง…

บางที ความคิดสร้างสรรค์ที่ง่ายที่สุด คือการตัดทอนเอาส่วนไม่จำเป็นออกไป ให้เหลือแต่ความเรียบง่าย ๆ แต่ก็ยังก่อประโยชน์ และตอบโจทย์กับฟังก์ชั่นการใช้งานอยู่

Read More >>
Meeting Space Pavilion สถาปัตยกรรมพื้นถิ่นที่เป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ

ในปัจจุบัน คนเราไม่ได้พบปะกันเพียงแค่การนั่งเผชิญหน้าอีกต่อไป โลกออนไลน์และโซเชียลเน็ตเวิร์คทำให้เราสามารถคุยกันแบบเห็นหน้าได้โดยไม่ต้องเดินไปหากัน แชร์เรื่องราวให้เ…

Read More >>
The World of Apartamento

The World of Apartamento 10 ปีผ่านไปของนิตยสารตกแต่งภายในหัวใจอบอุ่น ส่งผ่านความกันเองจากบาร์เซโลน่าสู่คนทั่วโลก

Read More >>
เหมือนยกเอาทั้งป่ามาไว้ที่บ้าน! กับโซฟาเก๋ ๆ Montanara ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาต…

เนื่องจากระดับความสูงและมุมมองที่สวยงามทำให้ภูเขากลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดพิเศษที่หลายคน ชอบและมักจะใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อหาควา…

Read More >>
Female Co-Working Space พื้นที่นี้ผู้ชายไม่มีที่ยืน

อยากใช้ co-working space แต่รู้สึกอึดอัดที่คิดว่าจะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ ถึงแม้ทุกวันนี้ผู้หญิงกับผู้ชายจะมีสิทธิ์หลายอย่างที่เท่าเทียมกัน แต่…

Read More >>
Quetzal chair ที่สุดของการดีไซน์ แรงบันดาลใจจากขนนก

สง่างามแต่เรียบง่าย แปลกตาแต่ทว่าดึงดูดใจ น่าจะเป็นคำนิยามที่ดีที่สุดสำหรับเก้าอี้ Quetzal ที่มีชื่อเหมือนนกนี้ ผลงานชิ้นเอกที่สวยงามและยอดเยี่ยมของดีไซเนอร์ชื่อดัง…

Read More >>
7 R's ที่นักจัดซื้อยุคใหม่ควรรู้

นอกจากนี้ฝ่ายจัดซื้อขององค์กรยังต้องมีการบริหารจัดการและการสร้างพันธมิตรกับซับพลายเออร์เพื่อให้เกิดการเชื่องโยงกับฝ่ายอื่น ๆ ขององค์กรธุรกิจและเชื่อมโยงการจัดการโซ่อ…

Read More >>
ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป! 3 วิธีการเลือก Outdoor Furniture

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน คนส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญกับการตกแต่งภายในมากกว่าภายนอก ซึ่งจริง ๆ แล้วการตกแต่งนั้น ในส่วนของภายนอกก็เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเช่นกัน เ…

Read More >>
มีส ฟาน เดอร์ โรห์ ผู้สร้างสถาปัตยกรรมให้เป็นสัญลักษณ์ของยุคสมัย

ในแต่ละยุคสมัย สถาปัตยกรรมก็จะเกิดขึ้นใหม่เรื่อย ๆ ซึ่งในแต่ละยุคนั้นจะมีนักสถาปัตยกรรมที่น่าจดจำมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ มีส ฟาน เดอร์ โรห์ ผู้สร้างสถาปัตยกรรมให้เป็…

Read More >>
10 สิ่งควรรู้ก่อนที่คุณจะมีออฟฟิศเป็นของตัวเอง

จากการศึกษาวิจัยด้านพฤติกรรมมนุษย์ที่มีต่อการทำงานในปัจจุบันพบว่า หลาย ๆ สิ่งได้เปลี่ยนไปอย่างมากจากอดีต และนี่คือ 10 สิ่งที่คุณควรรู้ ก่อนจะออกแบบสร้างออฟฟิศของคุณ

Read More >>
10 เฟอร์นิเจอร์ไอเดียเก๋ แต่งบ้านก็ได้ แต่งออฟฟิศสุดคูล

เบื่อเฟอร์นิเจอร์แบบเดิม ๆ หรือไม่ เราขอพาคุณไปดูเฟอร์นิเจอร์หน้าตาแปลก ไอเดียเก๋ ๆ น่าเอามาประดับบ้านก็ได้ ประดับออฟฟิศก็เท่ไปอีกแบบ ให้พื้นที่ของคุณจะสนุกยิ่งกว่าเ…

Read More >>